Những loại hoa nên chọn làm quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Những loại hoa nên chọn làm quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Theo tờ The History Channel, lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ lần thứ nhất diễn ra vào ngày 19 tháng 3 năm 1911 trên khắp châu Âu. Thời gian sau đó, khi kết thúc Thế chiến II ở Italia, người dân ở đây đã có riêng cho mình một loài hoa nổi tiếng để tượng trưng cho ngày này. Cho đến nay, nhiều nước trên thế giới vẫn duy trì hành động tặng hoa trong ngày 8/3 như một cách thể hiện tình cảm, sự trân trọng đối với người phụ nữ.

Ai cũng biết việc tặng hoa sẽ bày tỏ được tình cảm của mình với người kia, nhưng tặng loại hoa nào, số lượng bao nhiêu và mỗi loài hoa có ý nghĩa ra sao thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số loài hoa có ý nghĩa đặc biệt có thể tham khảo để chọn làm quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hoa hồng 

Hoa hồng được xem là bông hoa đẹp nhất trong tất cả các loại hoa bởi nó gắn liền với tình yêu và sắc đẹp của người phụ nữ, được mệnh danh là nữ hoàng của loài hoa.

Hoa Cúc Mẫu Đơn

Hoa cúc mẫu đơn ý nghĩa có thể tượng trưng cho hạnh phúc , niềm vui và vẻ đẹp. ... Hoa cúc mẫu đơn thường được xem như một bông hoa biểu thị sự tôn trọng và danh dự ở Mỹ. Thích hợp dành tặng cho người minhd yêu quí đặc biệt là người mẹ kín yêu.

Hoa tulip

Hoa tulip có nguồn gốc từ phương Đông và được ưa chuộng ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới. Loài hoa giản dị này hàm ý về một tình yêu hoàn hảo, là lời tỏ bày chân thành đến người mình yêu thương

Love by Casalana.
← Bài trước Bài sau →