Top những mẫu hoa tặng bạn gái xinh đẹp và ý nghĩa nhất

Top những mẫu hoa tặng bạn gái xinh đẹp và ý nghĩa nhất

 

1. Hoa hồng.

Được mệnh danh là Nữ Hoàng của những loài hoa, lâu nay hoa hồng luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong những loài hoa dành tặng cho các bạn nữ đặc biệt là người ấy. 

Mang ý nghĩa tượng trưng cho sự lãng mạn, nồng cháy trong tình yêu!

 

2.  Cẩm tú cầu.

Truyền thuyết cô gái tung quả tú cầu để chọn tân lang cho mình được lưu truyền trong suốt nhiều tập niên qua, hoa cẩm tú cầu mang một ý nghĩa gắn liền với ngày cưới, dân gian gọi hoa cẩm tú cầu chính là hoa cầu hôn (hoa cưới).

 

3. Hoa baby

Với vẻ ngoài thuần khiết bởi màu trắng tinh khôi, mỗi bó hoa baby mang bên mình sứ mệnh tượng trưng cho tình yêu tinh khôi nhất, cũng chính vì cái tên "baby" hết sức ngọt ngào mà nó luôn được lựa chọn làm món quà cho những nàng yêu thích sự dịu dàng, mỏng manh.

 

4. Hoa Lan

Một loài hoa sang trọng, thanh cao mà cũng không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Hoa lan là sự kết hợp hài hòa giữa hương và sắc, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự yêu mến, sự trân trọng, tình yêu thủy chung, son sắt một lòng. Đây là loài hoa thường được các bạn nam dành tặng người mình yêu thương thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ về nghị lực, sự xinh đẹp.

 

5. Cúc mẫu đơn,

Chúng tượng trưng cho lòng chung thủy, tình bạn, khiêm tốn, trung thành, tận tụy, vui vẻ, trường thọ và tinh thần vui vẻ. Hoa cúc mẫu đơn có thể tượng trưng cho hạnh phúc , niềm vui và vẻ đẹp ngọt nào nhất vậy nên chúng thường được xem như một bông hoa biểu thị sự tôn trọng và yêu thương.

 

Nơi đặt hoa những mẫu hoa xinh đẹp trên:

𝐂𝐀𝐒𝐀𝐋𝐀𝐍𝐀 | 𝐒𝐚𝐢𝐠𝐨𝐧𝐞𝐬𝐞 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐢𝐬𝐭 𝐬𝐢𝐧𝐜𝐞 𝟏𝟗𝟔𝟎𝐬

📞 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 090 339 1409

☎️ 𝗧𝗲𝗹𝗲𝗽𝗵𝗼𝗻𝗲: 028 777 88 099

🏡 𝗦𝗵𝗼𝗽: 55/11 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

📩 Website: www.casalana.vn

📩 Instagram: casalana_vn

← Bài trước Bài sau →