Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách Hàng, Chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền lên đến 100% giá trị đơn hàng nếu Sản Phẩm của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu như đã thỏa thuận với Quý Khách
Chính sách Hoàn Tiền sản phẩm và dịch vụ của Casalana quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được hoàn tiền và thời gian xử lý hoàn tiền
1. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng. Lưu ý mặt hàng hoa tươi chỉ đảm bảo giống mẫu 80-90%, một số loại hoa, lá phụ có thể được florist thay đổi mà không cần báo trước.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt
Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể)
2. Điều kiện đổi trả
2.1 Yêu cầu cho sản phẩm trả
Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Casalana như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây trừ trường hợp hết hạn sử dụng khi nhận hàng
Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
Thời gian yêu cầu trả sản phẩm được quy định như sau
+ Hoa tươi; thực phẩm và các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn ngày (Dưới 3 ngày): Ngay khi nhận được sản phẩm, khách hàng yêu cầu đổi trả Sản Phẩm cho nhân viên giao hàng
+ Gấu bông, thiệp, quà tặng khác: Trong vòng 1 ngày sau khi nhận được Sản Phẩm
+ Voucher/GCN: Tròng vòng 3 ngày sau khi nhận được Sản Phẩm
2.2 Thời gian đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Casalana, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Casalana theo thời gian yêu cầu đổi trả sản phẩm
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới văn phòng của Casalana: là khi nhân viên Casalana tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
2.3 Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Casalana hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc không do lỗi của Casalana, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Casalana nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.
3.4 Chính sách hoàn tiền cụ thể
Danh mục sản phẩm | Lý do đổi trả | Chính Sách |
Hoa tươi, thực phẩm và các sản phẩm ngắn ngày (dưới 3 ngày) |
|
|
|
| |
Gấu bông, thiệp, quà tặng khác |
|
|
|
| |
|
| |
Voucher/Giấy Chứng Nhận (GCN) Dịch vụ |
|
|
|
|
|
Sản phẩm có khắc, in hình, tên, họa tiết, thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng |
|
|
|
| |
Sản phẩm khác
|
|
|
5. Thay đổi hoặc hủy đơn hàng trước khi giao
5.1 Thay đổi đơn hàng
Việc thay đổi đơn hàng phải thực hiện trước giờ giao hàng ít nhất 4 giờ làm việc (giờ làm việc từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày) hoặc trước khi chúng tôi thiết kế đơn hàng hoặc đặt hàng từ nhà cung cấp.
Các đơn hàng thay đổi sau thời gian này sẽ được xem như một đơn hàng mới.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, Công ty không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.
Để thực hiện thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi điện Hotline 0903 391 409 hoặc email cho cskh của Casalana theo địa chỉ cskh@casalana.vn
5.2 Hủy đơn hàng
Việc hủy đơn hàng phải thực hiện trước giờ giao ít nhất 8 giờ làm việc (giờ làm việc từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày hoặc trước khi chúng tôi thiết kế đơn hàng hoặc đặt hàng từ nhà cung cấp).
Các đơn hàng yêu cầu đặt cọc nếu hủy sẽ không được hoàn tiền đặt cọc
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% đơn hàng
Để thực hiện thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi điện Hotline 0903 391 409 hoặc email cho cskh của Casalana theo địa chỉ cskh@casalana.vn
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% đơn hàng cho chúng tôi
6. Thời gian hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền là từ 3-5 ngày sau khi chúng tôi chấp nhận yêu cầu hoàn tiền.