3 Loại hoa tặng mẹ dịp 8/3 cực ý nghĩa

3 Loại hoa tặng mẹ dịp 8/3 cực ý nghĩa

Ngoài sứ mệnh làm đẹp cho đời, hoa còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó có những ý nghĩa cao cả về tình mẫu tử, về tấm lòng của Mẹ đối với con, con đối với Mẹ. Dịp quốc tế phụ nữ năm nay nếu chưa chọn được quà hoặc hoa để tặng, bạn tham khảo các mẫu hoa mà Casalana gợi ý nhé.

1. Hoa Tulip.

Hoa tulip có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc của loài hoa này lại có những ý nghĩa riêng biệt. Nếu như hoa tulip đỏ được dùng để thể hiện tình yêu với vợ, bạn gái thì hoa tulip hồng hoặc tím, vàng lại tượng trưng cho tình cảm gia đình. Gửi tặng mẹ một bó hoa tulip sẽ là cách tốt nhất để bạn gửi lời chúc mừng đến cho mẹ yêu.

2. Hoa Hồng.

Bên cạnh là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng cũng là một trong những loài hoa tặng mẹ được nhiều người lựa chọn. Hoa hồng hồng tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng mẹ.

3. Hoa Cúc Mẫu Đơn.

Hoa cúc mẫu đơn ý nghĩa có thể tượng trưng cho hạnh phúc , niềm vui và vẻ đẹp. ... Hoa cúc mẫu đơn thường được xem như một bông hoa biểu thị sự tôn trọng và danh dự ở Mỹ. Thích hợp dành tặng cho người minhd yêu quí đặc biệt là người mẹ kín yêu.

Hotline: 028 777 88 099

55/11 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

www.casalana.vn

 

 

← Bài trước Bài sau →