Bí kíp chọn hoa cưới

Bí kíp chọn hoa cưới

Cho dù buổi tiệc bạn trang trí có xa hoa đẹp đẽ đến đâu thì bó hoa cưới luôn là điều đọng lại đối với quan khách. Hãy lưu ý những bí quyết sau để chọn hoa cưới ai cũng phải trầm trồ khen ngợi các nàng dâu nhé. 

1. Phong cách thiết kế

Bạn chính là chủ nhân của bó hoa cưới vì vậy hãy chọn bó hoa nào phù hợp với tính cách, sở thích của bạn nhất. Mỗi shop hoa đều có những phong cách riêng biệt, như tại Casalana chúng tôi hướng đến phong cách mộc mạc, sang trọng và tinh tế bằng cách phối hợp hài hòa màu sắc và các loại hoa mọc tự nhiên. Để có được bó hoa cưới ưng ý nhất hãy tham khảo qua mẫu mà các shop đã từng thực hiện và dành thời gian trao đổi với người trực tiếp thiết kế hoa cho bạn về phong cách bạn mong muốn, theme nền tiệc cưới, trang phục. 

2. Thời gian sử dụng

Một bó hoa cưới dùng để chụp hình sẽ khác với 1 bó hoa cưới được dùng trong tiệc tại nhà hàng. Những loại hoa như Cẩm Tú Cầu, Cát Tường, Lan Hồ Điệp, Bi Trắng rất dễ bị héo trong điều kiện thiếu nước và thời tiết nóng vì vậy chỉ thích hợp cho 1 buổi lễ tại nhà hàng. Nếu muốn sử dụng những loại hoa trên cho buổi chụp hình hoặc sử dụng nguyên ngày, các cô dâu phải chịu khó phun nước thường xuyên lên bó hoa hoặc ngâm thân bó hoa vào nước trong thời gian không sử dụng, ngoài ra có thể xịt 1 ít keo xít tóc để hoa cứng lại. Do đó khi đặt hoa các cô dâu hãy nói rõ cho Casalana biết mục đích sử dụng của bó hoa cưới để được tư vấn loại hoa và kiểu bó phù hợp. 

3. Mùa 

Hoa là loại sản phẩm thay đổi theo mùa, do đó chọn đúng loại hoa theo mùa sẽ đảm bảo bạn luôn có hoa tươi nhất, giá cả thấp nhất và phù hợp nhất với khung cảnh xung quanh. Hãy tưởng tượng một bó hoa cưới theo phong cách mùa đông cổ điển của bạn sẽ lạc lõng biết bao giữa một tiệc cưới được tổ chức vào mùa hè. 

4. Ngân sách

Những loại hoa ngoại thường đẹp nhưng cao giá hơn loại hoa trồng trong nước gấp nhiều lần. Các cô dâu nên chia sẽ cho chúng tôi biết ngân sách bạn muốn chi cho bó hoa cưới từ đó chúng tôi sẽ cân nhắc những loại hoa phù hợp để sáng tạo nên một bó hoa cưới tuyệt đẹp nhưng hoàn toàn phù hợp với ngân sách. 

5. Chọn dịch vụ uy tín

Một điều cực kỳ quan trọng khi chọn hoa cưới là phải chọn những dịch vụ uy tín trên thị trường để tránh tình trạng giao trễ giờ hoặc giao hoa không đúng ý vì lúc đó bạn không còn thời gian để tìm nhà cung cấp khác. Hãy chọn những đối tác có thương hiệu, những đối tác có thông tin địa chỉ, website đầy đủ thông tin để chọn mặt gửi vàng

Casalana tự hào đã nhận được sự tin tưởng thực hiện hoa cưới của hàng trăm cô dâu trong suốt những năm qua. Các cô dâu có thể trực tiếp đặt hoa trên website www.casalana.vn (đã được đăng ký Bộ Công Thương) hoặc gọi điện đến Hotline 090 3391409 - 39250903 hoặc Email: cskh@casalana.vn để được tư vấn mẫu. 

← Bài trước Bài sau →