Chính Sách Giao Nhận Hàng

1. Quy định phạm vi giao hàng

Hiện Nay, Casalana phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các khu vực sau:

  • Tp. Hồ Chí Minh
    • Khu vực nội thành : quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân
    • Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, quận 12.
    • Pham vi giao hàng trong khoảng 25km
  • Biên Hòa – Đồng Nai
  • Bình Dương
    250,000   500,000      900,000  1,500,000Trên 1,500,000
Quận 1     20,000              -                   -                   -                   -  
Quận 2     60,000     50,000        40,000                 -                   -  
Quận 3     20,000              -                   -                   -                   -  
Quận 4     30,000     20,000                 -                   -                   -  
Quận 5     35,000     25,000                 -                   -                   -  
Quận 6     60,000     50,000        35,000                 -                   -  
Quận 7     50,000     40,000        30,000                 -                   -  
Quận 8     40,000     30,000        20,000                 -                   -  
Quận 9 x      60,000        50,000                 -                   -  
Quận 10     20,000              -                   -                   -                   -  
Quận 11     40,000     35,000        25,000                 -                   -  
Quận 12 x      70,000        50,000        40,000                 -  
Gò Vấp x      50,000        40,000                 -                   -  
Tân Bình     50,000     40,000        30,000                 -                   -  
Tân Phú x      60,000        50,000                 -                   -  
Bình Thạnh      40,000     35,000        30,000                 -                   -  
Phú Nhuận     40,000     35,000        30,000                 -                   -  
Thủ Đức x      70,000        50,000        30,000                 -  
Bình Tân x      70,000        50,000        30,000                 -  
Củ Chi x  x       180,000      150,000      130,000
Hóc Môn x      80,000        80,000        60,000        30,000
Bình Chánh x      80,000        70,000        60,000        50,000
Nhà Bè x      80,000        70,000        50,000        30,000
Cần Giờ x  x       150,000      130,000      110,000

2. Quy định phí giao hàng

3. Quy định thời gian giao hàng

3.1  Thời gian hoạt động giao hàng

Giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Tết và 1 số ngày lễ đặc biệt được thông báo trên Casalana).

Thời gian giao hàng thông thường từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày. Nếu giao ngoài khung giờ đó khách hàng vui lòng thông báo cho bộ phận CSKH của Casalana để xác nhận lại khả năng giao hàng.

3.2 Giao hàng hẹn giờ

Sau khi nhận được đơn đặt hàng, CSKH của công ty Casalana sẽ liên hệ với Khách Hàng để thống nhất thời gian giao hàng chính xác.

Trong 1 số trường hợp đột xuất phát sinh, giờ giao hàng thực tế có thể thay đổi trong khoảng cộng trừ 30 phút so với giờ đã thống nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật cho Khách Hàng giờ giao hàng mới qua điện thoại hay tin nhắn.

Trong trường hợp không thể đảm bảo thời gian giao hàng đã hẹn do các lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng để thống nhất thời gian giao hàng mới.

3.3 Giao hàng ngày lễ

Chính sách Giao Hàng hẹn giờ không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết như: Ngày Tết Âm Lịch, 14/2, 8/3, 20/10, 20/11 và các ngày lễ khác được thông báo trên Casalana.

Tùy vào địa chỉ giao hàng, chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng khoảng thời gian giao hàng trong ngày. Công Ty Casalana chỉ đảm bảo giao Sản Phẩm đúng ngày và đúng buổi đã thống nhất với Khách Hàng

3.4 Giao hàng nhanh

Nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có thể thực hiện giao hàng nhanh một số Sản Phẩm trong vòng 1-2 giờ làm việc.

Đối với các đơn hàng giao nhanh, khách hàng gọi điện thoại trực tiếp cho CSKH của công ty Casalana để xác nhận khả năng giao hàng

4. Quy định thay đổi địa điểm giao hàng

4.1 Trước khi giao hàng

Khách hàng chủ động liên lạc với CSKH của Công ty Casalana để cập nhật thông tin giao hàng mới. Nếu địa điểm giao hàng nằm cùng khu vực với đơn hàng ban đầu, khách hàng không phải trả thêm phí. Nếu khu vực giao hàng thuộc khu vực xa hơn khu vực giao hàng trong đơn hàng ban đầu, khách hàng trả thêm phí chênh lệch

4.2 Trong quá trình giao hàng

Khách hàng chủ động liên lạc với CSKH của Công ty Casalana để cập nhật thông tin giao hàng mới. Nếu địa điểm giao hàng nằm cùng khu vực với đơn hàng ban đầu, khách hàng không phải trả thêm phí cho 1 lần thay đổi.  

Nếu khu vực giao hàng thuộc khu vực khác khu vực giao hàng trong đơn hàng ban đầu, khách hàng phải trả thêm phí vận chuyển.

Việc thay đổi địa điểm trong quá trình giao hàng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng Sản Phẩm. Trong trường hợp này chúng tôi không chịu trách nhiệm hoàn trả hay thay đổi.

5. Giao hàng không có người nhận hoặc người nhận từ chối nhận Sản Phẩm 

5.1 Trước khi giao hàng

 Chúng tôi sẽ liên hệ với người nhận để xác nhận lại thời gian và địa điểm giao hàng. Trong trường hợp không liên lạc được với người nhận, chúng tôi sẽ liên hệ với người gửi để lấy thông tin cập nhật

Trường hợp không liên lạc được với cả người nhận và người gửi, chúng tôi sẽ lưu giữ Sản Phẩm tại cửa hàng trong vòng 12 giờ. Nếu sau thời gian này người gửi hoặc người nhận không liên lạc lại để lấy hàng, đơn hàng sẽ tự động hủy. Chi phí vận chuyển lại phát sinh sẽ được chúng tôi thông báo với khách hàng.

5.2 Khi thực hiện giao hàng

Khi đến địa điểm giao hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với người nhận bằng tối đa 3 cuộc gọi, mỗi cuộc gọi cách nhau 10 phút. Nếu không liên lạc được, chúng tôi sẽ liên hệ với người gửi để cập nhật thông tin giao hàng. Nếu vẫn không liên lạc được với người gửi, chúng tôi sẽ đem Sản Phẩm về cửa hàng và lưu giữ trong vòng tối đa 12 giờ. Nếu sau thời gian này người gửi hoặc người nhận không liên lạc lại để lấy hàng, đơn hàng sẽ tự động hủy. Chi phí vận chuyện lại phát sinh sẽ được chúng tôi thông báo với khách hàng.

Nếu người nhận từ chối nhận hàng mà không do lỗi của chúng tôi như Sản Phẩm không đúng mẫu, Sản Phẩm hư hỏng, giao trễ quá 1 giờ tính từ giờ hẹn… Chúng tôi sẽ đem Sản Phẩm về và lưu giữ trong vòng tối đa 24 giờ  Nếu sau thời gian này người gửi hoặc người nhận không liên lạc lại để lấy hàng, đơn hàng sẽ tự động hủy. Chi phí vận chuyển lại phát sinh sẽ được chúng tôi thông báo với khách hàng.