SEN ĐÁ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU VĨNH CỬU

SEN ĐÁ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU VĨNH CỬU

Hoa đá hay còn gọi là sen đá, cây nhỏ, gần như không có thân, lá mọng nước, lá xếp thành hoa thị. Sen đá rất dễ trồng, nó thích nghi ở mọi khí hậu, mọi địa hình, mọi địa điểm, và sống quanh năm. Khi lá rụng có thể nảy chồi mới tạo thành 1 cây mới. Sen đá có cấu tạo lạ mắt với các lá xếp thành 1 trục xung quanh thân, tạo thành hình 1 đóa hoa sen. Cây mang một vẻ đẹp kín đáo, quyến rũ, hình dáng như đóa hoa sen tinh khôi, thanh thoát.

Cây Sen đá  ưa sáng, chịu hạn tốt, dễ chăm sóc, trồng được trong nhà và ngoài trời. Đây là một loại cây có khả năng thích nghi tuyệt vời trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mỗi 1 cánh lá tàn héo đi thì sẽ có 1 lá khác thay thế, đẹp hơn, quyến rũ hơn. Chính vì vậy, sen đá tượng trưng cho một sức sống tràn đầy bất tử và bất diệt

Hoa đá mang ý nghĩa như loài hoa tình yêu về một tình yêu bền vững, một tình yêu trọn đời, mãi mãi, không thay đổi theo thời gian. Đúng như sức sống mãnh liệt của cây, không đòi hỏi chăm sóc nhiều, cây vẫn sống khoẻ mạnh.

Ngoài ra Hoa đá còn mang ý nghĩa phong thuỷ, nó mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình của bạn.

Từ sức sống của hoa đá, ta có thể nói rằng: Mọi việc trong cuộc sống đều có cách giải quyết miễn là con người ta biết dũng cảm, mạnh mẽ đối diện với nó như chính hoa đá đối diện với mọi điều kiện sống của nó. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, chuyện gì cũng có thể biến không thành có được. Vì thế, hãy tin vào cuộc sống này và hãy luôn sống mạnh mẽ như hoa đá!

Hoa sen đá là quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Hoa sen đá tượng trưng cho sự bền lâu, vĩnh cửu, thích hợp khi tặng sinh nhật cho người thân thiết với mình. Là tình bạn, đó là sự gắn bó lâu dài, là tình yêu, đó là lời hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu và tương lai của cả 2 người.

Những chậu sen đá được vẽ hình dễ thương có thể dùng để trưng bày trên bàn làm việc, góc học tập, nhỏ nhắn, xinh xắn và sạch sẽ. Khi nhìn những cánh lá xanh mướt tươi mơn mởn, tâm hồn sẽ thoải mái, lắng dịu lại, giảm stress trong công việc, giúp năng lượng đủ cho cả ngày làm việc.

Hoa sen đá tạo cá tính cho đám cưới

Trong số các loại hoa, sen đá là loại đặc biệt vì có hình dáng cứng cáp, thuộc họ xương rồng. Ngày nay, nhiều cô dâu chú rể thích loại hoa này vì vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và các cặp đôi không ngại ngần sử dụng sen đá để tô điểm cho không gian đám cưới. Hoa có nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau và có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác để trang trí đám cưới.

(Nguồn: Gardeningknowhow.com)

← Bài trước