Độc đáo 5 phong cách hoa cưới mới lạ!

Độc đáo 5 phong cách hoa cưới mới lạ!

Quá nhàm chán với các loại hoa phổ biến trên thị trường như hồng, lan,cẩm tú cầu để làm hoa cưới! Nếu bạn đang tìm kiếm những chất liệu thực sự độc đáo để tạo nên một bó hoa cưới nổi bật trong ngày trọng đại của mình thì hãy cũng xem 5 phong cách dưới đây nhé. 

1. Lông vũ

Thêm vào một vài cành lông vũ có thể làm thay đổi toàn bộ cảm nhận về bó hoa cầm tay của bạn. Với gam màu nâu đen , hình dáng thon nhọn, Những chiếc lông của loài gà lôi mang lại cảm giác mộc mạc, tự nhiên. Nếu bạn mong muốn có một cảm giác huyền bí, quyến rũ thì những chiếc lông đà điểu đen mượt có thể đem lại. Trong khi đó những chiếc lông chim màu trắng buốt với một ít sắc vàng sẽ thật hoàn hảo cho bó hoa cưới phong cách Boho. 

2. Trái cây & Rau củ

Những loại rau ăn lá như cải xoăn, bắp cải, cải cầu vồng sẽ là sự thay thế tuyệt đẹp cho các loại lá. Nếu bạn muốn chọn loại nguyên liệu mạnh mẽ, màu sắc đậm nét thì bông atiso hay quả lựu, quả vả cắt đôi là những lựa chọn tạo nên kết cấu độc đáo cho bó hoa. Chọn loại trái cây, rau củ (và hoa) vào đúng vụ mùa sẽ đảm bảo cho bạn có những chất liệu tươi mới và giá cả tốt nhất cho bó hoa cưới. 

3. Sen đá & Hoa không khí

Sen đá có rất nhiều loại và màu sắc khác nhau do đó sẽ mang lại nhiều kết cấu khác nhau cho bó hoa cưới. Một số loại có hình dạng giống bông hoa có thể bó theo dạng tròn, ngắn, một số loại như sen chuỗi ngọc mọc thành dây dài có thể thiết kế hoa cưới dạng bó dài. Để bó hoa thêm phần ấn tương,  sử dụng hoa không khí (airplants), loại hoa cần ít nước và sống trong nhiều điều kiện khi hậu khác nhau như sen đá nhưng sẽ mang đến kết cấu hoang dã hơn cho bó hoa. 

Hoa cưới trái cây

4. Bông gòn

Những cành bông gòn trắng buốt cực kỳ phù hợp cho một bó hoa cầm tay cô dâu vào mùa đông. Kết hợp với các loại hoa lá tone màu trắng bạc khác như baby, lá tai thỏ, trái bạc sẽ giống như bạn đang cầm những bông tuyết trên tay. Nếu e ngại bó hoa quá lạnh thì sự kết hợp với các tone màu lễ hội như đỏ, xanh, nâu cũng đặc biệt ấn tượng. 

Hoa cưới cotton, bông gòn

5. Thảo mộc

Thảo mộc có nhiều màu sắc, hình dạng, kích thước khác nhau khiến chúng là một lựa chọn tuyệt vời thay thế các loại lá. Các loại thảo mộc mang mùi hương khác nhau có thể mang lại cảm xúc khác biệt hoặc có tác dụng xui đuổi côn trùng nếu bạn đãi tiệc ở vườn. Bạc hà và Lavender mang lại cảm giác thư thái trong khi bạc hà mèo có tác dụng chống muỗi. Hoặc bạn có thể chọn các loại thảo mộc dựa trên ý nghĩa của chúng: Mùi tây mang màu sắc lễ hội, húng quế mang ý nghĩa những lời chúc tốt đẹp. 

Hoa cưới thảo mộc

Nếu muốn ấn tượng, Đừng để trí tưởng tượng của bạn giới hạn ở những loại hoa lá thông thường. Trao đổi với florist của Casalana những mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ tìm ra những nguyên liệu giúp bạn có bó hoa cưới nổi bật nhất

Thông tin liên hệ 

Hotline: 028 777 88 099

55/11 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

www.casalana.vn

← Bài trước Bài sau →